Tin tức

BIV TỔ CHỨC TEAM BUILDING LẦN ĐẦU TIÊN NĂM 2024

Team Building
Đánh giá bài viết

Với mong muốn tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và gắn kết, BIV Marketing đã tổ chức chương trình team building lần đầu tiên cho toàn thể nhân viên vào ngày 06/01/2024 vừa qua tại Khu đô thị An Viên.

Team Building

Chương trình Team Building có chủ đề “BIV – Đi cùng nhau” đã mang đến cho các thành viên của BIV những trải nghiệm thú vị, bổ ích và ý nghĩa. Các hoạt động team building được thiết kế theo hình thức ngoài trời (outdoor), kết hợp giữa vận động, trí tuệ và tình cảm.

Team Building

Các trò chơi như “Se chỉ luồn kim”, “Tìm ngọc trong cát”, “Đôi chân thần tốc”, “Hiểu ý đồng đội”, “Dời tháp” đã giúp các nhân viên phát huy được khả năng làm việc nhóm, giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề và đối mặt với thử thách.

BIV Marketing
BIV Marketing 7 scaled

Chương trình team building lần đầu tiên của BIV Marketing đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa cho toàn thể nhân viên. Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo ra một tập thể BIV đoàn kết, năng động và sáng tạo, góp phần đạt được những mục tiêu và thành công của công ty.

Chào bạn! Bạn thấy nội dung này thế nào?

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *