Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN MARKETING

Tuyen dung NV Marketing
Đánh giá bài viết
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Lập kế hoạch, triển khai và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông (Facebook, TikTok, Zalo, Instagram, Website)
  • Tham gia cùng team trong các chiến dịch marketing.
  • Tối ưu nội dung Marketing – từ hình ảnh, video đến câu chữ.
  • Theo dõi, đo lường và nâng cấp hiệu quả marketing.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
  • Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
  • Có khả năng lập kế hoạch, trình bày, viết content marketing
  • Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
  • Đề xuất ý tưởng mới cho các chiến dịch marketing.
3. QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC:
A. Bảo hiểm & Chế độ lương thưởng: 
  • Tổng thu nhập: 6,000,000đ – 10,000,000đ .
  • Thưởng hàng tháng, quý, tháng 13 dựa trên mức độ chuyên cần và hiệu quả công việc
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo chính sách từng phòng.
  • Tăng lương hàng năm theo kết quả đánh giá định kỳ.
B. Ghi nhận & Khen thưởng: 
  • Thưởng nhân viên xuất sắc theo tháng, quý, năm.
  • Thưởng khi đạt chứng chỉ quốc tế.
  • Chính sách tài trợ 100% hoặc một phần học phí và lệ phí thi chứng chỉ chuyên môn.
  • Các khoá học online đã mua đầu tư để tăng kỹ năng nhân sự.
C. Nghỉ phép và cân bằng công việc: 
  • 12 ngày nghỉ phép năm có lương (cho nhân viên chính thức).
  • Chính sách nghỉ không lương linh hoạt: tối đa 12 ngày/năm (chính thức), 5 ngày/2 tháng (thử việc).
  • Nghỉ sớm 2 tiếng vào ngày sinh nhật.
  • Nghỉ theo quy định nhà nước: lễ, tết, thai sản, hiếu hỉ, kết hôn, v.v.
D. Đào tạo & Phát triển: 
  • Đào tạo nội bộ cho nhân sự mới và các chương trình nâng cao kỹ năng chuyên môn.
  • Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ quốc tế, khuyến khích tinh thần học hỏi và phát triển cá nhân.
E. Sức khỏe và trang thiết bị
  • Nhân viên kỹ thuật được trang bị màn hình lớn, bàn phím cơ, phần mềm AI và các thiết bị hỗ trợ công việc.
F. Văn hóa & mội trường làm việc:
  • Không gian làm việc hiện đại, sáng tạo, thoải mái.
  • Văn hóa làm việc đề cao chính trực – công bằng – thái độ tích cực – không bè phái.
  • Mặc đồng phục công ty vào thứ 7 hàng tuần để tăng sự đồng bộ và tinh thần đội nhóm.
G. Phúc lợi khác & Gắn kết đội ngũ: 
  • Quà sinh nhật cho nhân viên.
  • Quà 1/6 cho con em nhân viên.
  • Tổ chức sinh nhật hàng tháng, trò chơi kickoff mỗi tháng tạo không khí vui vẻ.
  • Các hoạt động gắn kết như team building, year-end party, v.v.
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
  • Thứ 2 – Thứ 6: 08h00 – 17h30
  • Thứ 7: 08h00 – 16h30 (Nghỉ chiều Thứ 7 tuần 3 & tuần cuối mỗi tháng)
  • Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30.

5. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 9, tòa nhà VCN Building, KĐT Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

6. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN:
  • 𝐍𝐨̣̂𝐩 𝐂𝐕 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝐪𝐮𝐚 𝐞𝐦𝐚𝐢𝐥: hr@biv.com.vn
  • 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐭𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐝𝐮̣𝐧𝐠: 0332.537.736 (Ms. Nhung)
Chào bạn! Bạn thấy nội dung này thế nào?

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *